Kinh nghiệm chọn mua chậu nhựa trồng cây giá rẻ chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua chậu nhựa trồng cây giá rẻ chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chậu cảnh được làm từ chất liệu khác nhau như sứ, đất nung, đá mài,… trong đó chậu nhựa trồng cây là sản phẩm được chọn nhiều nhất vì giá thành rẻ hơn mà chất lượng không thua kém các chất liệu chậu khác. Vậy làm sao để chọn mua chậu nhựa trồng cây giá rẻ, chất lượng? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Cách chọn mua chậu cây nhựa trồng cây cảnh phù hợp

Chậu nhựa trồng cây được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Chậu nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền bỉ cao, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ và được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc để mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm chậu trồng cây ngoài trời thì chậu nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được loại chậu nhựa trồng cây phù hợp thì cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

Kích thước chậu nhựa trồng cây

Kích thước của chậu cây khi mua sẽ được xác định vào loại cây muốn trồng. Tùy thuộc vào chiều cao và kích thước của bầu cây để có thể lựa chọn được độ rộng và sâu của chậu nhựa tương ứng. Thường với những loại cây có bầu đất lớn sẽ phải chọn chậu có kích thước lớn. Còn các loại cây cảnh để bàn, cây nhỏ thì có thể lựa chọn kích thước chậu nhựa nhỏ phù hợp.

Lựa chọn kích thước chậu cây phù hợp với loại cây trồng

Hệ thống thoát nước chậu cây

Tùy thuộc vào loại cây trồng có mức độ háo nước như thế nào để có thể lựa chọn loại chậu nhựa với lỗ thoát nước nhỏ hay lớn. Đồng thời, có nhiều loại cây đòi hỏi đất trồng luôn trong trạng thái ẩm ướt để giúp cây sinh trưởng và phát triển, với loại cây này sẽ nên ưu tiên lựa chọn chậu có lỗ thoát nước nhỏ, cùng phía dưới đáy có ít lỗ hơn so với những loại cây trồng cần đất khô ráo.

Màu sắc chậu cây

Màu sắc của chậu cây sẽ quyết định phần nào đó tới giá trị thẩm mỹ của cây cảnh. Vậy nên, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn màu sắc cây sao cho phù hợp với loại cây trồng, cũng như không gian bố trí chậu cây.

Màu sắc chậu cây cũng ảnh hưởng một phần đến giá trị thẩm mỹ

Chọn chậu phù hợp với loại cây trồng

Việc tìm mua chậu nhựa trồng cây giá rẻ phù hợp không phải đơn giản. Đòi hỏi mọi người phải tìm hiểu rõ đặc tính của loại cây muốn trồng thì mới chọn được chậu nhựa phù hợp. Ví dụ như các loại cây có rễ cọc thường sẽ thích hợp với chậu nhựa thiết kế sâu, miệng hẹp để giúp cây phát triển. Còn đối với các loại cây có rễ nông sẽ hợp với chậu nông miệng rộng.

Giá cả chậu cây

So với các loại chậu sứ, chậu đất nung,… thì chậu nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, mục đích sử dụng và không gian trưng bày để lựa chọn loại chậu nhựa phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Mua chậu nhựa trồng cây giá rẻ ở đâu uy tín?

Một trong những yếu tố quan trọng khi mua chậu nhựa trồng cây chính là địa chỉ cung cấp. Bởi vì trên thị trường hiện nay có không ít cơ sở cung cấp chậu nhựa, nhưng không thể đảm bảo được chất liệu nhựa sử dụng làm chậu trồng cây có đảm bảo hay không.

Nhựa Á Đông – Công ty chuyên sản xuất chậu nhựa hơn 10 năm uy tín

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua chậu nhựa cao cấp, chất lượng, giá tốt thì Nhựa Á Đông là sự lựa chọn đáng tin cậy để mọi người lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện nay thì công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chậu nhựa trồng cây, trang trí sân vườn uy tín.

Đặc biệt, sản phẩm chậu nhựa Á Đông được làm từ chất liệu nhựa cao cấp thường được sử dụng trong ngành hàng tiêu dùng và kỹ thuật. Đồng thời kết hợp với công nghệ hiện đại giúp khắc phục được các nhược điểm của chậu nhựa trước đây như giòn, dễ vỡ, khả năng chịu đựng kém.

Thay vào đó, các dòng chậu nhựa Á Đông đảm bảo được độ bền cao, tạo hình linh hoạt, khó vỡ cùng khả năng chịu đựng tốt. Chưa kể, hiện nay công ty thiết kế ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Trên đây là những chia sẻ giúp mọi người tìm mua chậu nhựa trồng cây giá rẻ chất lượng. Để có thể tham khảo chi tiết các mẫu chậu nhựa trồng cây cao cấp và báo giá chi tiết tại Nhựa Á Đông, vui lòng liên hệ trực tiếp qua website: https://nhuaadong.com/ hoặc hotline: 0903.863.253 để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất.

Đăng bởi: Phùng Hằng